A Joyful Experience of Twins Ch. 02

PUBLIC BETA

Note: You can change font size, font face, and turn on dark mode by clicking the "A" icon tab in the Story Info Box.

You can temporarily switch back to a Classic Literotica® experience during our ongoing public Beta testing. Please consider leaving feedback on issues you experience or suggest improvements.

Click here
Sumithra
Sumithra
72 Followers

Once when he was busy wanking, Ratna accidentally entered his room and noticed his mischief. Though she was embarrassed, she did not encounter him but curiously enough she wanted to know what and why he was doing that. Girls, in a traditional background and a conservative perspective, were strictly banned to play and to move freely with males. She had never seen a grown 'poolu' before; she was somehow desirous of seeing it again and to know more about the 'deeds'. Being curious, she gained access to Mani's 'books' one day when he was away at the College and started reading them one-by-one and she too mastered the art of 'masturbation' gradually. She could not control herself whenever they were alone at home; she desperately wanted to read more and know more about the secrets and to explore the pleasures hitherto unknown to her.

Mani returned home from the college one afternoon as he was ill. His amma had been to a relative's place and his father away at office, leaving Ratna alone at home who was reading a book 'stolen' from Mani's stock, as she did everyday. After sometime, he took some medicines and slept for a while. Noticing that he slept like a log, Ratna watchfully replaced the book, and took another which had a few pictures depicting the 'act' and returned to her room. She leafed through the book and was mesmerised to see the various poses of 'lovemaking' 'fellatio', 'cunnilingus', 'classic 69', etc., and realised that her koodhi needed some immediate attention. She silently closed the doors, lifted her skirt upto her stomach, pulled her panties aside and started playing with her itching koodhi. Gradually she became oblivious and was carried away with her ministrations and started to moan (though not loudly) when Mani woke up hearing some strange noise coming from Ratna's room. He wondered what she was doing or was she suffering from pain? He immediately ran to her room and opened the door. He was taken aback; his pretty sister was fingering her koodhi with one hand and with the other caressing her pert mulais with her eyes closed. Mani could not believe his eyes. His sister, who he thought was so innocent, childlike, and naïve, acted like a hungry slut. She was moaning and making strange sounds. She was blabbering "Aah, enna sugam… Hmm… En viralai vida yaaroda 'sunniyo' irundha… aiyooo…" (She was well versed with those technical terms of sunni, koodhi, poolu, pundai, etc., by reading those magazines) Hearing this, Mani was shocked; and, in spite of his illness, got quite turned on seeking his sister semi-nude, with open legs, and violently rocking hips and moving hands. He retreated to him room to handle his throbbing sunni and searched for the same magazine which Ratna was reading. When he could not find it, he became sure that Ratna had somehow gained access to those books and became furious. He selected one of those 'dirtiest' books and finished his 'job at hand' and cleaned himself. He thought for a while whether to encounter her for her 'misdeed', at least to the extent of 'stealing' his book. He decided to directly tackle her and went to her room. When he reached there, she had just finished 'cumming' and was lying like a statue, almost uncaring to cover herself. When she saw him staring at her, she could not recover and clumsily tried to gather her clothes to cover up. He confronted her with "Ratna, yendi ennoda book edhavadhu edutthiya? Nee ippadi panradhu appavukku therinja enna nadakkumnu yosichiya? Cheechee, idhellam enna oru ponnu panra kaariyama? Unakke asingamayille? Adhuvum naan veetile irukkumbodhey?"

She retaliated with "Mani, summa irudaa… nee andha maadhiri book padikkire naan padikka koodatha? Andha bookai padichittu nee enna pannuvennu enakku theriyaadha? Nee koodatthaan unn poolai kaiyyile pidichuttu aatuvey. Naane rendu moonu thadavai paarthirukken. Aana enna, naan adhaippatthi un kitte ketkalai. Nee kettuttey. Nwee veetile irukkumbodhu naan seyrena? Appo illaadhapodhu seyyalaama? Nee kooda naan veetile irukkumbodhudhaan, adhuvum naan paarkira madhiri seinjey. Ippo ennaangarey? Appatte solluviya? Sollikko. Naanum solluven… enakkku indha book engeyrndhu kidaicchadhu, adhaiyellaam yaaru padikkira, padicchittu enna panraannukooda naan solluven. Poodaa."

Mani was taken aback. He did not expect such a strategical defence from her. Spellbound by her retaliation, he decided to have a truce, kind of peace treaty, with her. He said, "Ratna, yendi ippadi kobama pesarey? Enakku nee panninadhu thappunnu pattadhaalethaan naan unnai ippadi ketten. Aana, nee sonnadhukku appuramatthaan idhellaam thappeyillainnu puriyaradhudi. Sari Ratna, enna mannicchudu, nee ippadi kettuporadhukku naaney oru kaaranamayittendi. Inimela naan indha maadhiri bookai padikka maatten. Veetukkum kondu vara maatten… aana idhellam namma rendu perukku mattum therinja vishayama irukkattum. Naan appakittey solla maatten. Neeyum, please, sollidadheydi. Appavum ammavum romba manasu kashttapaduvaanga. Romba sorrydi."

"Mani, aiyaiyo ivvaluvu varutthapadumbadiya naan ennada sollitten. Illeda, enakku idhellam padikkavum, thiruttu thanamaa ippadiyellam enakku naaney seinjikkiradhum nijamavey romba pidichirrukkuda… nee eppollaam 'adhai' pannuviyo, naan appoellam ozhinjirundhu unnaiye vedikkai paapen. Patthuttu, bathroomkku poyi ennoda koodhiyile viralai vittu aattippen. Ippo ennadaanna, nee rombavey kashttappattu vedhanaipadarey. Enakku idhellaam thappa padalayada. Rathiriyile appavum ammavum idhellam pannuvangannu enakku indha book padicchappurama theriya vandhadhu. Adhanaleyum sollaren. Eppadiyum naama therinjikkapora vishayamdhaney. Enna, konjam munnaleya therinjikittom. Avvalavudhan. Unakko ille enako vayasaagalaiya? Naama enna chinna pasangala? Viduviya?" Saying so, she came near him and patted him on his cheeks.

Mani asked her, "Ratna, nijamavey unakku en mela kobam illaiya? Unmaiya sollanumna, enakkum kooda innaikku unnai andha kolatthula paarthadhiley irundhu oru maadhiri irukkudi. Inimela naama rendu perum anna thangai ille; friends aayittoom. Sariya?"

"Chee poodaa. Adhukkaaga, neeyum naanum onnave andha bookaiyellam padicchittu orey samayathiley 'namakku naame' thittathile irangi, kaiyadikalaamnu solla variya?"

"Aamandi, idhile thappillainnu enakkum thonudhu. Unakku sammadhamna sollu. Naan ippove thayarthaan."

Thus started an affair, which they felt would yield no harm to either of them. They started playing with their privates, of course, not involving the other, just satisfying their lust with their own hands and letting the other watch while they are at it. This went on for a few days and gradually they fell into the incestuous trap and started playing with each other. They felt the need to touch, fondle, hug and play with each other; to cut a long story short, they realised that they could not live without the other. When they came to such a realisation, they decided to disclose their relationship to their parents. No wonder that this would have been viewed as the greatest sin and a taboo; but they dared to disclose it. And when they did, all hell broke loose. Neither side were ready for reconciliation. At last, they eloped and married in a nearby temple. Their parents' declared them dead and other family members declared them as outcasts but they never heeded. Mani succeeded in getting employment with an export company and she made a pretty, understanding housewife for him. They settled in a suburban town near Chennai. They led a very happy, contented life. Next year, Ratna gave birth to twins, a boy and a girl, and had a small family. Even the friends and other neighbours never imagined that Mani and Ratna were brother and sister who could have married each other.

Ratna shook Mani out of his reverie and asked him what he was thinking. Mani replied, "vinai vidhaicchavan vinai aruppan thinai vidhaicchavan thinai aruppannu solluvangaley, adhey maadhiri ayidcchey namma kadhiayum. Naama renduperum andha naalley senjadhai namma pasangalum ippo namakku thiruppi seiyaraangaleynnu ninacchaley rombavum kalakkudhu namma panninadhu sariya thappaannu ippo yosikka veikkudhu Ratna… nee enna ninaikkirey?"

"Aiyoo Mani unakku innum andha kuttra manapanmai pogaliya? Naaney endhavidha kuttra manapanmaiyum illaama irukken. Nee ennadaanna… sari, adhai vidu, ippo idhukku enna theervu? Avanga ishttappadi vittudalaama? Ille nammala maadhiri avangalum veettai vittu odipoyi kalyanam pannika naamaley vazhi senju kodukkaradha? Enakku enna thonudhunna, eppadi naama senjadhu thappillainnu enakkum onakkum thonudho, namma pasanga panradhum thappillainnu en ninaikkakoodadhu? Adhoda, avanga nalla vaazhanumnu naama ninaikkirom. Indha vaazhkkaiyatthaan avanga rendu perum virumburangannu therinjappuram adhukku kurukkey nikkaradhu endha vidhatthula nyayam? Annikkum naandhaan unakku dhairyam solli, naama rendu perum serndhu vaazha oru vazhiyum sonnen. Neekooda konjam thayanginey. Annikki naama indha mudivukku varlleynna, neeyum naanum vera yaarayaavadhu kalyanam pannikkittu, poiyvaazhkkaidhaan vaazhnduttu iruppom giradhudhaanda nijam. Andha nilamai namma pasangalukku edhukku varanum? Avanga rendu perum nichayama sandhoshama, nammalai polavey vaazhndha podhum naan ninaikkiren. Pesama, namma rendu perum avangallukku namma vishayatthai patthi sollama 'sammadham' solliduvom. Aana, konja naal kazhichidhaan kalyanam; adhu varaikkum porutthukkanumnu sollidalaam. Suppose, avanga rendu perum idhu verum 'infatuation'dhan realise panninaanga thaanavey thellinjiduvaanga. Illeynna, 'deep love'aa irundhaa appurama kalyanam panniduvom. Emotional'a yosikkaama konjam practical'avum paruda, ennoda anbaana annanaana purushaney, illai illai, purushanaana annaney!" and he kissed him gently on his forehead.

"Aamam Ratna, idhudhaan sariyaana vazhinnu ippo enakku thonudhu. Naalaikku kaathaley naan office'kku leave podaren. Manasu vittu pasangaloda pesi, namma vishayatthai patthi romba vilaavariya sollama, nee sonna madhiriye sollidalaam. Ippo konjam nimadhiya feel panrendi. Unmayileye, needhaan ennaivida practical'a yosikkiredi. Naan sila samayatthile sila vishayangalle emotional'a yosichu kuzhambaren… Needhaan nijamave ennoda 'madhi mantri', friend, philosopher and guide, ellatthukkum mela ennoda 'pondaatti'."

"Ippo nee ennoda purushan sthaanatthukku vandhuttadaley, marupadiyum 'vaanga' 'ponga'nnudhaan koopidaporen. Saringa, naama konja neram thoongalam, vaanga," and she hugged him tightly. They slept peacefully in each other's arms.

To continue…

Sumithra
Sumithra
72 Followers
12