A Joyful Experience of Twins Ch. 03

Story Info
Incest between Twins.
5.8k words
3.53
70.6k
3
0
Story does not have any tags

Part 3 of the 5 part series

Updated 11/01/2022
Created 05/07/2003
Share this Story

Font Size

Default Font Size

Font Spacing

Default Font Spacing

Font Face

Default Font Face

Reading Theme

Default Theme (White)
You need to Log In or Sign Up to have your customization saved in your Literotica profile.
PUBLIC BETA

Note: You can change font size, font face, and turn on dark mode by clicking the "A" icon tab in the Story Info Box.

You can temporarily switch back to a Classic Literotica® experience during our ongoing public Beta testing. Please consider leaving feedback on issues you experience or suggest improvements.

Click here
Sumithra
Sumithra
72 Followers

Part 5

Deepa got up early the next morning… she had a very erotic dream, in which Ravi was making wild and passionate love to her. She woke up feeling so randy and had an inevitable urge to quench her lust. She glanced at the clock which showed 4.10 and knowing what to do, she quietly walked to her parents' room and stood near the door which was closed as usual. She gently pushed to check whether it is bolted inside and found that it was not. She slowly opened the door a little and peeped inside. She found her mother, just dressed in her nightie which had risen well above her thighs, lying on her side tightly hugging her dad with her legs on his crotch. She saw her mother's clean-shaven pussy with dried up cum which was indicative of some 'action' previous night. She smiled; 'Appavum ammavum nicchayama raathiri summa irukkaley; eppadiyum innum kuranjadhu arai maniyavadhu ivanga ippadiye thoonguvaanga. Naan adhukkulley Raviya, illey avanoda sunniya ezhuppi ennoda koodhi arippai niruttha vazhi seyyaren' she thought to herself and gently closed the door as it was before. She tiptoed to Ravi's room and felt relieved to find the door unlocked from inside. She pushed open the door and swiftly moved inside and latched it. She went near the cot on which Ravi was lying eagle-spread. His Bermuda shorts had a bulge! She giggled to herself, 'Ravi, nee yaarai kanavula ooatthukkittu irukkey? Naanum kanavu kandadhaalathaan ippo inga ninnukittu irukken. Nee nicchayam kanavule ennaidhaan oakkireynnu ninaikkiren. Unnoda kanavai naan ippo nijamakka porren. Sariyana pokkirida nee'. She slowly approached him and his breathing was quite rapid. She ran her soft hands on his thighs and snaked inside the Bermuda shorts and cupped his balls under the shorts. Ravi was murmuring 'Deepa, nalla kaalai virichhu kaatudi… kundiya thooki kodu… appadithaan' though she could not hear it clearly. She called him gently, "Ravi… Kanavula oatthadhu podhumda… naan nerilaye inge unn edhire nikkiren. Vaada, seekirama namma rendu perum oakkalam… illenna oombattuma?" Ravi did not stir and did not even wake up from his slumber. She slowly untied the knot of his shorts and loosened it and slowly tugged it down. It was too difficult for her to remove it from his hips. She hooked her forefingers of both hands and slipped them inside the waistband and tugged it hard and it moved a little. She gradually succeeded in pulling it down upto his knees letting his sunni stand like a pole but as he did not open his knees, she could not pull it completely down. She left the shorts at the knee level, and slowly bent down and blew cold air on the rod-like sunni and kissed the tip which was glistening with his precum. She licked the precious, clear liquid and swirled the tip of her tongue around the cockhead and opened her lips a little and placed a passionate wet kiss on it. She rolled her tongue placing her lips just on the tip of the sunni and started licking the head. Ravi let out a deep moan… "Deepa… aaah" still asleep… and started humping his hips. Maybe, he was fucking her wild in his dream! Slowly, she took the sunni inch-by-inch inside her mouth, engulfing it with her wet mouth, slurping the entire length with her tongue. When it was half inside, she cupped his balls with her hand and gently caressed them and with the other hand, she massaged his kundi and fingered his kundiottai. Ravi's humping got wilder which resulted in thrusting his sunni deep inside her mouth. The whole of it was inside her mouth and she started sucking it in earnest, with the tongue rolling around it making slurping noise. "Hmmggh… mggglllgh… mmmm… mmppggll…" the noise almost filled the room. Ravi's humping grew more harder and he too was moaning and some guttural noise was emanating from him. "Aaah… aarggh… mmmhh aaah" Deepa sensed that Ravi was in the verge of cumming and she held the sunni with her hands and bobbed her head up and down the full length of the rod and sucked hard on the sunni closing her lips tightly around the base and swirling the tongue. She felt his sunni vibrate and the balls tighten up before he squirted his sweet and hot cum into her mouth. "Aaah Deepa naan kottaren… kaalai nalla viricchi vaangikko… aaah"… and Deepa swallowed every drop without letting it dribble out of her mouth. Once it stopped squirting, she sucked the last drop out of it and licked the head holding his kottai in her hand… and planted another wet kiss on its tip before letting the limp sunni out of her mouth. She lingered on its taste for a while and watched Ravi from the corner of her eyes. Ravi was still in the same pose, breathing heavily. Though she had her morning drink, she wanted something to feed her itching koodhi. She slowly climbed the bed and watched his face for a while and raising her skirt well above her hips, she placed her legs on Ravi's both sides and slowly moved little by little till I reached his head. Her dripping crotch was just directly above his head and slowly squatted on his mouth, aiming her koodhi directly on his nostrils. Ravi felt something heavy on his face and some sweet smell filling his nostrils. Suddenly he woke up to see a glistening koodhi directly on his face… he could not understand where he was or what was happening. He raised his hands and immediately felt silky smooth thighs on his sides and soft kundi just above his chest. He slowly asked "Deepa?" "Ravi, ennada kanavula nalla ooathhiya? Nalla naan kaalai virichhi kaatinena? Unnoda kanavu enakku eppadi theriyumnu muzhikkiriya? Nee kanavu kandalum, nijatthile naan ippodhan nalla unnoda poolai oombi, pooljuices vayiru mutta kudichchen. Neeyum ennoda koodhineerai 'morning drink' adhudhaan coffeennu nenaichchu kudida… nalla nakki nakki kudida ennoda poolandi!"

"Deepa, enna ivvalavu kaathaleye unakku arippu edukkudha? Mani enna aagudhu? Eppo ennoda roomukku nee vandhey? Evvalavu nerama en sunniya oombiney? Vera enna enna pannineydi?"

"Aamanda Ravi, naan kann vizhichhadhey oru arumaiyana kanavaaladhaan. Kanavile neeyum naanum nalla oathuttu unn sudukanjiya ennoda koodhiley roppi, ennoda mulaya kasakki sappura kanavu… adhuleyrundhu ennoda pundaila thanni vazhiya, naan nera ammavoda roomukku ponaa, anga avanga rendu perum thuni vilaginadhukooda theriyama, sunniyum pundaiyum theriya thoongaraanga. Unnoda roomukku vandha nee unnoda sunniya pulutthikkittu kanavula evalaiyo samaan podarey. Sari, kanavula pottadhu ennaithaaney? Ille vera endha sirukkiya? Solluda Ravi, unakku naan inga vandhadhu unn poolai oombinadhu edhuvum pidikkalaiya? Ippo mani anju!"

"Pidikkamaya ippo ennoda kaiyaaley unnoda kundiya amukki vittukittu irukken? Pidikkamaya unnoda koodhiya morndhu paakiren? Enna kelvi kekkarey? Sari, ippo enna pandradha utthesam? En poolu kanjiyum un koodhi thanniyum kottiyacchu. Mani vera anjayiduthu. Amma ezhundhu vara neram, gavanamirukkattum!"

"Avanga rendu perum muzhichikittalum, ippodhaikku enakku bayamillai. Yenna, adhukkulley naan ennoda roomukku poyi marupadiyum padutthuduvene… neeyum innum konja neram thoonguda, dhadiya!" and she giggled and kissed him lightly on his cheeks, tasting herself.

Ravi tied his Bermudas and adjusted his sunni in it and kissed her back. He lied on his back and told her to rush to her room and continue her dream!

Deepa went back to her room. She used the toiler to clean herself and instead of lying on the bed to continue her sleep, she brushed her teeth, washed her face, and went to the kitchen to brew the morning coffee. She wondered whether her mother would be surprised to see coffee ready when she got up. She boiled the milk, and once the coffee was brewed, she made herself a nice, refreshing, hot strong coffee for her. She took the cup and went to the living room and sat down on the sofa sipping her coffee. She realised some ruffling noise in her parents room and understood that her mother was up, and arranging her nightie and innergarments in a presentable way before coming out. She wished to encounter at their door but changed her mind. She continued to stare out of the window enjoying the morning breeze and chill. Ratna came out of their room and wished her 'good morning' with surprise. Deepa returned her wish and asked her, "Amma, neeyum appavum 'nalla' (stressing the word) thoongineengala? Ille, enga vishayatthai patthiye pesikittirundheengala? Unnoda kannellam sivandhurikkey. Sariya thoongaliya? Appa romba kovama irundhara? Enna mudivumma edutheenga? Kaariyathhai mudichhuttuthaana thoongineenga?" Though her query seemed to be very innocent, she giggled to herself at the hidden meaning to her question.

Ratna did not answer; however, she too understood that there is something hidden in her query. She silently walked towards the toilet to freshen up and went to the kitchen to fetch her cup of coffee. Deepa asked, "amma, appa innaikku office pogalaiya? Ravi melayo en melayo romba kovam + adhirchi irukkumnu enakku theriyum. Adhanaley innaikku office-kku mattam adichhittu konjam indha vishayatthai 'clear'a discuss pannanum. Innaikkey idhukku oru mudivum sollidanum, aama yenna, enakku idhile suspense thaangaley. Unakku ennamma thonudhu? Neeyum appavum samadhipeengalley? Enakku theriyum, nichayam samadhippeenga. Yenna, adhule oru periya vishayam adangiyirukku… naan ninaikkiradhu sarithane sollumma?"

"Deepa, enn ippadi avasarappadurey? Ippo naanga sarinnu sollittal, naalaikkey kalyanam pannikkira maadhiri parakkirey! Innum naanga theermanama oru muduvikkum varalley. Appa unmayileye romba adhirchhi adainju poyittarudi. Nicchayama naano appavo idhai edhirpaarkkaveyillai. Adhuvum engalay maadhiriye…" and stopped abruptly, realising that she was about to spill the beans.

Deepa immediately asked "'ungalai maadhiriye'nna ennamma enakku puriyaley. Enna adhu ungalai maadhiriye?"

Ratna "Adhu vandhu… vandhu… engalai maadhiriye neenga rendu perum love pandreengaleynnu solla vandhen. Yenna naanum appavum love pannithaan kalyanam pannindom. Adhaan…"

"Appa enna kaadhalukku edhiriya? Kadhalikkiradhu oru periya kutthama? Adhuvum neengalum kaadhal kalyanam pannindu nallathaaney irukkeenga. Ungalukku oru sattam engalukku oru sattama? Neenga senja thappilley… aana engalukku 'andha' thappai seiya thadaiya?" (Again, this time, she stressed the word 'andha' deliberately).

"Illedi, adhukku sollaley. Unga vayasu enna, innum padippu mudiyaley… ozhunga unga rendu perula oruttharukku kooda velaikku pora alavukku padikkaley. Kudumbam nadathhara pakkuvam innum varaley. Adhuddhaan mukkiyam. Adhoda, neenga rendu perum 'akka' 'thambi', adhuvum otti pirandha rettai pasangadi. Appadi irukkumbodhu, idhai eppadi engalala etthukka mudiyum. Orey kuzhappama irukku."

"Ethuppeengalo, enna pannuveengalo enakku theriyadhu. Naan pesa vendiyathellam nethhe pessitten. Ini neengathan decide pannanum. 'Positive'a irundha namma yellarukkumey nalladhu. Illenna, ungallukkum avamaanamdhan minjum. Nangalum ungalai edhuthikkittu kalyanam pannikkuvom. Nalla irukkadhu illey! Adhanala, chamathha 'sari'nnu solliduveenga illema?"

"Saridi, Deepa, ippo unmaiya solludi. Nijamave nee Raviyoda endha alavukku pazhagiyirukkey… adhavadhu, unga 'kadhal' verum manasalavuleya illenna… adhukkum mela poyi…" she could not complete, felling somewhat embarrassed.

"Yennamma, naanthaan appavey sollittenne… nijamavey naan Raviyoda konjam enna… adhigamavey nerungi pazhagitten. Enn udambula etthanai macchham irukku, engenge irukku, enna size'la irukkunnu avanukku nannavey theriyum; avvalavu yenn, 'anga' irukkira mayirai kooda Ravidhaan oru thadavai 'shave' panni vittaan. Podhuma ille unakku vera eppadi solluradhu? Naan avanodadhai… solla konjam vetkama irukkumma… neeye purinjikko."

Ratna closed her eyes and sighed, releasing a heavy breath. She reclined on the sofa, mumbling something… 'ammava pola ponnu…' which Deepa gathered well in time.

"Yennamma sollarey? 'ammava pola ponna'? appadinna, neeyum appavum kalyanathukku munnaleya engalai maadhiri nerungi pazhagiteengala? Adhanaladhaan unga kalyanam nadandhadha? Veetile oththukittaangala? Ille 'Oodi poyi' kalyanam pannitteengala? Ippo enga thaatha paati irundha evvalavu nalla irukkum? Avanga engallukku support pannuvanga thane? Enna, avangalum konjam pazhaya panjaangama 'aiyaiyo, akka thanmbikulla kaadhala? Cheechee asingam… kali mutthi poyidutthu'nnu polambuvaanga. Illey engalai veetai vitte thorathiduvaanga. Vetti kolaiyey pannina kooda aachariya padaruthukkilley!" Saying this, Deepa let out a loud laughter.

At that moment, Mani came out of their room and yelled at Deepa "Kaalangaathaley unakku vera topic kidaikkaliya? Idhai patthi naandhaan decide panni sollarennu sonnene, adhukkulla ammakitte enna 'argue' pannidu irukkey? Cheche, enna ponno enna pillaiyo, ellam naanga senja paavam."

Deepa, "adhu neenga pannina paavama ille punnyamangradhu enakku avasiyamilley. Enna mudivungradhudhan enakkum avanukkum, oh, sorry, kalyanam pannikkaporavan illaya, avarukkum avasiyam. Seekirama unga mudivai sollunga… naan poyi 'avarai' ezhuppanum." And left the room and moved towards Ravi's bedroom.

Both Mani and Ratna were stunned to hear their daughter's declaration. Mani said, "Ratna, office-kku phone panni naan innaikku vara maattennu sollidu. Neeyum seekirama breakfast panni mudichudu. Innaikkey idhukku oru mudivu sollidaren. Appodhaan indha pisasu ippadi pesaradhai thadukka mudiyum. Chellam koduthu kuttichuvarayitta unnoda ponnu. Payyano thholukku minji valandhu seiyya koodadhadhayellam seyyaran. Thalaividhi!" saying so, he slammed the toilet door and latched it from inside.

"Neenga enna mudivu senjaalum, engalukku saadhagama irukkumnudhaan naan ninaikkiren." Deepa replied and went to the kitchen to assist her mother in her daily chores. By the time hearing the commotion, Ravi too came out of his room to see what's going on. He found no one in the hall. He went to the kitchen. Ratna saw him and ignored him when he greeted her with a "good morning, ma!" He sensed tension hanging in the air. Deepa looked at him and winked; she asked him, Ravi, netthu raathiri nalla thoonginiya? Ille ennaiye ninacchittu irundhaiya? Naan nalla thonnginenda. Ammavum appavum kooda nalla thoonginaangannudhaan ninaikkiren. Nammalai patthi kavalaipattalum, adhukkaga avanga… avanga…" and she did not complete. Ratna turned and looked at Deepa questioningly and after seeing her, Deepa completed "avanga thoongama irukka mudiyuma? Ille saapidamathaan irukka mudiyuma? Edhu nadakkanumo adhu nadakkathaaney seiyum aana adhu nallapadiya, ellarum santhosapadumbadiyaa irundha nalladhu. Illaiya? Sarida Ravi, oh, I am sorry Ravi, inimey unnai 'vaada podaa'nnu mariyadhaiyillame koopida koodathu illey? Yennanga Ravi, brush panniyacha? Coffee kudikireengala?"

Ravi smiled and replied, "Innum illedi Deepa. Naan brush pannittu varren. Adhukkulle coffee ready pannudi. Kalyanam aagattum, nee appadi koopidalam. Ippodhaikku eppavum polave nee ennai 'vaada podaa'nney koopidudi. Naanthaan eppovum unnai 'vaadi podi'nnudhaan koopidaren. Sariyadi, chellam?"

"Sarida, seekirama vaa… coffee aaridapogudhu. Edhuvum sooda irukkaracheye saapidanum. Yennamma, sariya naan sollradhu? Aaripoyittal andha rusi kettudum. Sari, sari poo."

"Deepa, Ravi, neenga rendu perum adhigama vaayaada aarambichutteenga. Overaavey chellam kodutthu kettupoyi irukkeenga. Enna seiyaradhu. Enga thalaividhi appadi. Saridi Deepa, appavukkum Ravikkum serndhey coffee kalandhudu. Naan poyi kulicchuttu vandhurren. Appurama nee kulikka po. Solla marandhutten, appovoda office-kku phone panni avar innaikku office varamaatarnnu sollidariya?" and without waiting for her reply, Ratna moved out of the kitchen to her wardrobe to gather her clothes.

Deepa watched her select a saree, petticoat, bra and a towel and moved towards the bathroom. She went near her and asked her, "Amma, nee veetile irukkumbodhu panties poda maatiya? Panties edukkaliye? Adhudhaan ketten."

"Chee podee, amma kitte enna ketkaradhunnu vivasthaiyillai?"

"Idhule enna thappumma? Adhoda appavum veetile irukka poraar. Oruvelai appa solliyirukkalamonnu ketten."

"Appa enna 'solliyirukallamonnu' izhukkarey?"

"Illey, appa veetile irundha unnai panties podakkoodathunnu solliirupparonnu ketten. Yenna, Ravi enkitte appadithaan solli vacchirukkaan."

Ratna blushed and did not answer but shot a furious look at her daughter and said, "Idhu unakkey konjam overaa padalai idhu maadhiri ellam en kitte sollaradhukku? Podi, velaiya paaru. Naan kulikka porren."

"Sari po, badhil sollaama porriye, appave enakku purinji pocchu… payyanai polavey appaavum… illey illey appaavai polave payyan…" and giggled and went again to the kitchen to make coffer for Ravi and Mani.

Mani was all listening to this conversation and silently cursed his daughter for her talkativeness. He sat on the dining table and started reading the newspaper while waiting for his cup of coffee. Ravi too joined him soon. Deepa brought three cups of coffee, and she too joined them in the dining table. Both the father and the son sat silently facing each other sipping hot coffee. Ravi was intently starting at his dad hoping that he would talk something to him. But Mani totally ignored him and after finishing the coffee, he lighted a cigarette and walked to the balcony. Ravi went to him room and switched on the TV and started watching the morning news.

Around 9.00, they all assembled again at the dining table for their breakfast. Ravi was the first to ask: "Amma, neenga rendu perum enga vishayatthaipatthi discuss pannitteengannu theriyum. Aana yenna decided pannineengannu ippo naanga therinjikka aasaipadurom. Adhu edhuva irundhaalum please sollidunga. Ennala suspense thaangamudiyala. Deepa unakku edhaavadhu theriyuma? Appa neengalaavadhu pesunga?"

Mani cleared his throat and started talking. "Deepa, Ravi, nalla kettukkonga. Unga rendu peroda kaadhalala namma kudumbaththula evvalavu kuzhappam varumnu theriyuma? Nalla velai namakku relatives yaarum illai. Aana, namma 'family friends' nammalai patthi enna ninaippanga? Madhippum mariyadhaiyuma naama irukkom. Aana indha vishayathukku appuram enna aagumnu yosicheengal? Neenga unga mudiva matthikkonga. Neenga senja thappai naanum ammavum mannichhuttom. Aana, idhukku appurama ozhunga irukka paarunga. Konja naal kazhicchu, Deepavukku vera idathiley kalyanam pannidalam, nee unakku pidichcha maadhiri ponnu adhu yaara irundhalum naanga thadai solla maattom. Deepa, neeyumthaan, vera yaaravadhu unakku pidicchirundha sollu, nallapadiya kalyanam nadathidarom. Enakku idhukku mela very yosanai thonaley. Ammavum idhey mudivuleythaan irukka nalla yosichhu badhil sollunga."

"Appa, enna dhideernu ippadi oru gundai thooki podureenga?" Ravi asked.

"Neenga rendu perum yenga thalaiyila potta gundaividavaa idhu perisu? Adhaiye naanga thaangikkalai?" Ratna countered.

Deepa and Ravi stared at each other. They started to talk in unison… and Ravi let Deepa speak on his behalf too.

"Appa, neenga sollaradhai ennala ninaicchu paakavey romba aruvaruppa irukku. Naanum Raviyum endha alavukku pazhagi irukkomnu ungakitte sollitten. Adhai Ammakitte innumkooda detaila kaathaley sonnen. Adhukku appuramavum neenga ennai vera orutharai kalyanam pannikka sollradhu nallavey illai. Adhanaala, naan vera yaaraiyum kalyanam pannikka maatten. Ravikku eppaidyo theriyaadhu. Naan indha mudivila nicchayama urudhiya iruppen. Enakkum Ravikkum kalyanam nadantha sari, ille, naan pesaama naan padiccha convent'la irukkira Mother'tta solli naanum 'nun'aagiradhukkana erppadu senjuduven. Ennai patthina kavalaiyai vittutu, neenga rendu perum Ravikku vera yaaraiyavadhu kalyanam panni vacchudunga. Ravi, nee enna sollarey?"

"Excellent Deepa, naan enna solla vandheno, adhaiyethaan neeyum sollittey. Nee illamey naana? Neeyavadhu 'nun' ayiduve aana naan, nichayama 'none' aayiduven. Puriyale? Setthu poyiduven. Adhu nicchayam."

Ratna was too scared to digest what Ravi said. Mani retorted, "Sariyana kozhai… vaazha thuppilladhavanthaan ippadi pesi mirattuvan. Unnoda mirattulukkellam naanga maziya mattom Ravi. Adhudhaan unnoda mudivunna, adhai patthi engallukku kavalai ille."

Sumithra
Sumithra
72 Followers